MÀN HÌNH ANDROID 13 INCH LIỀN CAMERA 360 ĐỘ CHO VINFAST FADIL

Màn hình Android 13 inch tích hợp camera 360 độ dành cho VinFast Fadil là một thiết bị hiện đại và tiện ích, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người lái xe. Đây là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để phù hợp với dòng xe VinFast Fadil, giúp cải thiện tính năng giải trí và an toàn.

Thiết Kế và Hiển Thị

Màn hình Android 13 inch có thiết kế hiện đại, với kích thước lớn giúp việc quan sát và điều khiển trở nên dễ dàng hơn. Độ phân giải cao mang lại hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông tin và hình ảnh từ camera 360 độ.
Thông số sản phẩm:

CPU: 8 nhân 7862(S) 2.0GHz

RAM/ROM: 4GB/64GB

Màn hình: 2.5D + IPS 13″

Độ phân giải: 2000*1200

Kết nối: WiFi, 4G LTE, Bluetooth 5.0, USB, Cổng Quang,Optical, Carplay

Tích Hợp Camera 360 Độ

Camera 360 độ là một trong những tính năng nổi bật nhất của thiết bị này. Hệ thống bao gồm các camera gắn ở phía trước, sau và hai bên hông xe, cung cấp góc nhìn toàn cảnh xung quanh xe. Nhờ đó, người lái có thể dễ dàng đỗ xe, di chuyển trong không gian hẹp, và quan sát xung quanh xe một cách toàn diện, giảm thiểu nguy cơ va chạm.
Với 4 camera Sony 225 quanh xe giúp lái xe quan sát rõ nét cả ngày và đêm
Tính năng lưu hành trình cả 4 camera quanh xe giúp bảo vệ xe bạn mọi lúc mọi nơi

Tính Năng Giải Trí và Tiện Ích

Màn hình Android 13 inch không chỉ giúp nâng cao tính an toàn mà còn cung cấp nhiều tính năng giải trí đa phương tiện. Người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng như Google Maps, YouTube, Spotify, và nhiều ứng dụng khác thông qua hệ điều hành Android. Kết nối Bluetooth, Wi-Fi, và các cổng USB cũng được hỗ trợ, cho phép người dùng kết nối điện thoại thông minh và các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng.
Nghe nhạc offline từ USB định dạng: MP3, WAV, OGG, FLAC, …
Stream nhạc trực tuyến từ: ZingMP3, Spotify, Nhaccuatui, Apple Music, …
Xem video offline từ USB định dạng: MP4, FLV, AVI, MOV, WMV, …
Xem video trực tuyến từ: Youtube, TikTok, DailyMotion, Facebook, …
*Bản đồ tích hợp online và offline
– Vietmap s1/s2 và Vietmap live có cảnh báo tốc độ và camera phạt nguội trên từng cung đường, báo ra vào khu dân cư, cấm vượt….
– Bản đồ Navitel
– Bản đồ Googlemap
* Phần mềm chỉnh nhạc điển tử EQ 32 kênh giúp người dùng tuỳ chỉnh các dải tần phù hợp với sở thích và từng dòng nhạc mang đến những trải nghiệm tốt nhất

Hỗ Trợ Điều Khiển Giọng Nói

Một trong những tính năng thông minh khác của màn hình Android này là khả năng hỗ trợ điều khiển giọng nói Kiki Auto thông minh giúp người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói để thực hiện các thao tác như dẫn đường,gọi điện, gửi tin nhắn, hay mở nhạc, giúp việc lái xe trở nên an toàn và tiện lợi hơn.
*Tính năng thêm của Kiki Auto có thể tích hợp lên phím trên vô lăng zin
– Kiểm tra thời tết
– Kiểm tra phạt nguội của xe
– Tìm trạm xăng hay nhà hàng gần nhất
– Mở truyền hình trực tuyến
– Ra lệnh mở từng vị trí camera 360
– Kể chuyện cười…v.v

Dễ Dàng Lắp Đặt và Sử Dụng

Việc lắp đặt màn hình Android 13 inch tích hợp camera 360 độ cho VinFast Fadil rất dễ dàng và không yêu cầu thay đổi cấu trúc của xe. Các tính năng và giao diện người dùng được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với những người không rành về công nghệ.

Kết Luận

Màn hình Android 13 inch tích hợp camera 360 độ là một nâng cấp tuyệt vời cho xe VinFast Fadil. Nó không chỉ cải thiện tính năng an toàn mà còn mang lại nhiều tiện ích giải trí và sự tiện lợi cho người lái. Với thiết bị này, trải nghiệm lái xe của bạn sẽ trở nên thú vị và an toàn hơn bao giờ hết.
Sản phẩm chính hãng được bảo hành đầy đủ theo quy định.Mọi chi tiết tư vấn lắp đặt xin liên hệ SĐT/Zalo 0942980392 / 0775708286

5/5 - (6 bình chọn)